April 8, 2007

Guilty...

Ok, I just made a new blog. Haha. When will I ever learn???

The thing is, I already made this account at Wordpress right after I closed down my i.Ph blog. Kaya lang, biglang laging password unaccepted ako, for reasons unknown. Kahit nagpa-resend na ako ng panibagong password, ayaw parin... so nag-Multiply nalang ako.

Kaya lang, me magandang lay-out kasi dito (this one I'm using) na type ko talaga so ni-try ko ulit yung password, ayun, gumana naman. Haha. I now have two blogs.

Ewan ko ba bat hindi ako makontento sa mga blog-blog na to. Though I'm still to see kung ok ang Wordpress, medyo na-inlove na ako sa Multiply ko eh. It's apparent kasi na mas madaming features ang Multiply.

Ayun. Anyways, I'm here at the cafe with my sisters. Just internetting the Black Saturday afternoon away. Ciao!

No comments: